TẠI SAO NÊN THUÊ PHÒNG HỘI THẢO TẠI KIM THÁI HOTEL

TẠI SAO NÊN THUÊ PHÒNG HỘI THẢO TẠI KIM THÁI HOTEL
19/03/2024

Hội nghị, hội thảo là một sự kiện quan trọng với sự góp mặt của khách hàng và những khách mời đặc biệt. Một trong những yếu tố quan trọng quyết định thành công của sự kiện là lựa chọn địa điểm tổ chức phù hợp với số lượng khách mời. Đến với Kim Thái Hotel, mọi vấn đề sẽ được giải quyết và dịch vụ thuê phòng hội thảo tại đây đáng để các bạn tìm hiểu.

Vị trí trung tâm


Hệ thống phòng hội thảo cho thuê của Kim Thái Hotel tọa lạc tại vị trí trung tâm của thành phố Thái Nguyên.Thuận tiện cho việc tìm kiếm và di chuyển của quý khách hàng. Hơn hết, khi thuê phòng hội thảo tại vị trí trung tâm cũng thể hiện được sự uy tín và chuyên nghiệp của ban tổ chức. Từ khách sạn di chuyển đến các cơ quan hành chính trọng điểm của thành phố chỉ mất từ 3-5 phút. Tạo điều kiện dễ dàng cho khách hàng không mất quá nhiều thời gian tìm kiếm.

Địa điểm tổ chức hội nghị, hội thảo sang trọng đẳng cấp


Các phòng hội thảo tại Kim Thái Hotel có sức chứa phong phú, bàn ghế, trang thiết bị được setup linh hoạt theo mọi yêu cầu của khách hàng: mô hình chữ U, mô hình nhóm…

Hệ thống phòng hội thảo của Kim Thái Hotel có diện tích rất đa dạng: hội trường 20 pax, hội trường 50 pax, hội trường 100 - 120 pax sẽ đem đến cho quý khách hàng nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu. Các phòng đều có không gian sang trọng, gam màu tinh tế, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cho khách hàng.

Set up trang thiết bị phục vụ hội thảo, hội nghị chu đáo, kỹ lưỡng


Phòng hội thảo tại Kim Thái Hotel được thiết kế hiện đại, trang bị đầy đủ các trang thiết bị cần thiết như: Màn hình led chuyên nghiệp, máy chiếu sắc nét, âm thanh hội thảo chất lượng cao, loa mic, ánh sáng, điều hoà, backdrop, Standee, bàn ghế phủ khăn sang trọng, thảm trải sàn…Có nhân viên kỹ thuật hỗ trợ trong buổi hội thảo. 

Thực đơn tiệc tea – break hấp dẫn

Teabreak với thực đơn theo mùa phong phú, ăn trưa (cơm văn phòng, cơm tiệc, buffet…)Thực đơn đa dạng, đảm bảo an toàn và độ tươi ngon.

Giá thuê phòng hội thảo hợp lý

Giá cho thuê phòng hội thảo tại Kim Thái Hotel được đánh giá là hợp lý nhất thị trường. Thủ tục hợp đồng thanh toán nhanh gọn, đơn giản, tạo điều kiện tối ưu cho khách hàng.


Để liên hệ đặt dịch vụ, quý khách gọi theo hotline:

0916.299.355 – 0208 3 933 567