HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG LÀNG VĂN HÓA SỨC KHỎE 2024

HÀNH TRÌNH XÂY DỰNG LÀNG VĂN HÓA SỨC KHỎE 2024
20/04/2024

Hành trình “Xây dựng làng văn hoá sức khoẻ 2024” tại HTX Thái Minh, Xóm Phả Lý, Xã Văn Hán, Huyện Đồng Hỷ. CHÚC MỪNG KỶ NIỆM 78 NĂM NGÀY HỢP TÁC XÃ VIỆT NAM (11/4/1946 - 11/4/2024)
Công ty cổ phần Kim Thái hân hạnh được đồng hành trong chương trình cùng những đối tác vô cùng trân quý, mang đến một chương trình cộng đồng vô vàn giá trị.
Ngày 10/4/2024, tại Xóm Phả Lý, Xã Văn Hán, Huyện Đồng Hỷ, STH đã đồng hành cùng UBND Xã Văn Hán, HTX Thái Minh, Vietravel - CN Thái Nguyên, Trung tâm xét nghiệm Medlatec, Nhà hàng Kim Thái tổ chức thành công chương trình “Đồng hành xây dựng làng văn hoá sức khoẻ 2024”, chào mừng Kỷ niệm Ngày Hợp tác xã Việt Nam.
Trong chương trình, Ban Tổ chức đã trao tặng 10 tủ thuốc, 30 túi thuốc cho các hộ dân trồng chè trong HTX, thể hiện sự quan tâm sâu sắc đến sức khỏe, đời sống tinh thần của người dân; bên cạnh đó Nhà hàng Kim Thái đã chế biến những món ăn từ lá chè được trồng tại HTX Thái Minh như: bánh trôi matcha trà xanh, lẩu trà, salat trà xanh... đây cũng là hoạt động làm tiền đề cho sự phát triển ẩm thực sáng tạo gắn với cây chè nơi đây.
Nhà thuốc STH vinh dự là một trong những đơn vị đồng hành tổ chức chương trình, cung cấp sản phẩm tủ thuốc, túi thuốc, đảm bảo đầy đủ các loại thuốc thông dụng, chất lượng tốt cho mọi thành viên trong gia đình khi đau, ốm.
Đây là một chương trình mang tính nhân văn sâu sắc và ý nghĩa thiết thực, chào mừng Kỷ niệm 78 năm Ngày Hợp tác xã Việt Nam.